Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN ỐP LÁT ĐỒNG TÂM Ở Tại TP HCM

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN  BẠCH MÃ, ĐỒNG TÂM, TAICERA, HOÀNG GIA, VIGLACERA, PRIME ....TRÊN TOÀN QUỐC 


Đơn vị công ty hiện tại là đại lý gạch men nhiều loại như: gạch men ốp lát, đá nhân tạo, hàng hóa vệ sinh cao cấp, phụ kiện nhà vệ sinh…. của mọi các nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam và ngoài nước, đơn vị ngày càng tiếp ứng thêm một số loại gạch men ốp lát xuất khẩu của một số nước tiên tiến ở nước ngoài.




Công ty phân phối ốp lát, ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN  BẠCH MÃ, ĐỒNG TÂM, TAICERA, HOÀNG GIA, VIGLACERA, PRIME  ở Tại TP HCM, THỦ DẦU 1, BÌNH DƯƠNG,Đức Hòa, LONG AN, TIỀN GIANG, Tỉnh ĐỒNG NAI, BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI, Vũng Tàu,  Tỉnh CẦN THƠ, Soc Trăng, Hậu Giang, Tỉnh VĨNH LONG, Trà Vinh, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Tỉnh CÀ MAU, T.KIÊN GIANG, AN GIANG, Bến Tre, MỸ THO, Cao Lãnh,  ĐỒNG THÁP, Long Xuyên, Rạch Giá, KIÊN GIANG, Ninh Thuận, Phan THIẾT, BÌNH THUẬN, NHA TRANG, T.LÂM ĐỒNG, Gia Lai, Kom tum, Dak lak, Tỉnh DakNong, NhaTrang, Khánh Hòa, tp Tuy Hòa, PHÚ YÊN, Tỉnh PHÚ YÊN, Tỉnh BÌNH ĐỊNH, Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng, Tp. Hà Nội, Bắc Ninh,Bắc Giang,Quảng Ninh, TP HẢI PHÒNG, TP HẢI DƯƠNG, TỈNH HÀ GIANG,TỈNH HÀ NAM, NAM ĐỊNH, TỈNH THÁI BÌNH, TỈNH Ninh Bình, CAO BẰNG, LAI CHÂU, Lào Cai,TỈNH TUYÊN QUANG,Yên Bái, Bắc Kạn, YÊN BÁI, TỈNH THÁI NGUYÊN, TỈNH LẠNG SƠN,TỈNH SƠN LA,T PHÚ THỌ, TỈNH VĨNH PHÚC,  Thanh Hóa, TP VINH, NGHỆ AN, TỈNH HÀ TĨNH, Quảng Bình, TỈNH QUẢNG TRỊ, Tỉnh THỪA THIÊN HUẾ chúng tôi luôn đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu, tất cả chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ, nhằm cung cấp hàng hóa nhanh chóng, cũng như tiếp ứng tiến độ thi công của những công trình.

Đã qua hơn 15 năm kinh doanh trong nhóm vật liệu xây dựng chuyên phân phối gạch lát nền , gạch men ,ốp lát, gạch lát nền, gạch ốp tường, cửa hàng đã tiếp thu được rất nhiều điều cơ bản qua việc phân phối thiết bị xây dựng nói chung, đặc biệt là sản phẩm, gạch lát nền cao cấp đến hàng loạt những dự án có quy mô và phong cách khác nhau. Dịch vụ công ty không chỉ tập trung vào một danh mục dự án nào, đơn giản vì đơn vị công ty làm việc ý nguyện là để phục vụ cho yêu cầu của xã hội và cộng đồng. Sự liên kết hóa nhiều hàng hóa với chất lượng vượt trội nhất, đã thể hiện ở hầu như một vài công ty mà đơn vị công ty đã thực hiện, từ dự án công cộng, bệnh viện, các dự án nhà biệt thự, nhà phố, chung cư,.....

Đi cùng với sự đi lên của xã hội, thì yêu cầu của người dùng đòi hỏi các sản phẩm cao cấp không hạn chế. ngày càng nhiều, đáp ứng cho các công ty xây dựng ngày càng cấp thiết hơn. Dựa trên nhu cầu đó, Công ty đơn vị chúng tôi được lập nên nhằm đem lại cho người tiêu dùng một số thương hiệu Gạch ốp lát trong nước và toàn cầu một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

Từ lúc thành lập, đơn vị công ty đã không ngừng trụ vững chắc trên thị trường gạch men ốp tường trên toàn quốc. Từ một công ty cung cấp nhỏ lẻ, nay cửa hàng đã trở nên một trong một vài nhà bán sỉ lớn nhất phạm vi phía Nam, miền trung và tây nguyên.


Dịch vụ công ty đang có nguồn cán bộ tư vấn và cung ứng hàng chuyên nghiệp, phục vụ 24/24 yêu cầu của quý khách hàng.

 


VỚI UY TÍN KINH NGHIỆM GẦN 20 NĂM LÀ CÔNG TY PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN TẠI TPHCM, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI..... CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG GẠCH VÀ GIÁ CẢ MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP.





THẾ GIỚI GẠCH LÁT NỀN

 

 Website: http://www.thegioigachlatnen.com/

 

CLICK XEM>>>>>BÁO GIÁ GẠCH LÁT NỀN

 

 

1 nhận xét:

  1. Các thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng trên thế giới như Kronopol, KronoSwiss, Kaindl, Quickstep … sản xuất bởi Hiệp hội các nhà sản xuất https://kronopolvietnam.com/san-go-chau-au-cao-cap-sieu-chiu-nuoc-tot-nhat/Sàn gỗ tự nhiên Châu Âu cao cấp Kronopolvietnam.com (Association of European Producers of Laminate Flooring- EPLF)

    Trả lờiXóa